Sunday, March 11, 2018

मेरी मर्ज़ी!

माझ्या मुलीला नटायला वगैरे खूप आवडतं. काल रात्री ती झोपताना बांगड्या घालायला मागत होती. मी तिला विचारलं- " अगं रात्री बांगड्या का घालतेस गं?" तेव्हा ती मला म्हणाली " मला आवडतात गं घालायला "
अजून एका प्रसंगी ती खूप टिकल्या लावत होती . मी जेव्हा तिला विचारलं " अगं अशा इतक्या टिकल्या कोण एका वेळेला लावतं का गं ?"तेव्हा ती मला म्हणाली " मला आवडतात गं लावायला म्हणून लावते"
असे जेव्हा मी तिला प्रश्न विचारते " हे का करतेस असं " तेव्हा तिचं "मला हे आवडतं " असंच बहुतांश वेळेला उत्तर असतं. कोणी मस्करीने प्रश्न विचारला किंवा अगदी सहज सरळ विचारला तरी तिचं उत्तर एकच.प्रत्येकच वेळेला असं मला आवडतं हे उत्तर कितपत बरोबर आहे हे मला माहित नाही. पण आपल्याला कोणी खवचटपणे मुद्दामून प्रश्न विचारला तर असं ठामपणे उत्तर द्यायला आलं पाहिजे. अगदी बिनधास्त आणि बेधडकपणे !!
शेवटी गोविंदाने म्हटल्याप्रमाणे " मैं चाहे ये करू, मैं चाहे वो करू मेरी मर्ज़ी" 

No comments:

Post a Comment

Varan bhat

  In the first month of our marriage, my husband visited my mom's for dinner. I wasn't joining, so my mom asked what to make. I come...