Thursday, December 6, 2018

आता वाजले की बारा..

आज माझ्या नवऱ्याच्या फ्लाईटमध्ये अतुल कुलकर्णी होते, अगदी बाजूच्या सीटवर. माझ्या नवऱ्याची फ्लाईट दुपारी १२ वाजताची होती ..११:३० ला त्याने मला अतुल कुलकर्णी  बरोबरची सेल्फी पाठवली. तेव्हा अतुल कुलकर्णी यांच्या नटरंगमधलं "वाजले की बारा" हे गाणं सुचलं.. आणि त्यावरच  आधारित ही पुढील कविता सुचली. हल्ली केलेल्या विमानप्रवासात( माझ्या किंवा कामानिमित्त माझ्या नवऱ्याच्या) विमान वेळेवर आलं - तर सगळं बरोबर आहे का ?असं वाटतं इतकी delayed flights  ची सवय झाली आहे. अतुल कुलकर्णी  फ्लाईटमधे असतील आणि ती delayed असेल, तर अशा वेळी कुठलं गाणं म्हणतील?

( कविता स्त्रीलिंगी लिहिलीय, कारण मूळ गाणं तसं आहे)

आज डिसेंबरची सकाळ, त्यात ६ डिसेंबर आज
धडधड काळजात माझ्या माईना
कदी कवा कुठं पोचू जीवं झाला यडापीसा
 ट्रॅफिकचा न्हाई भरवसा वेळ पाळंना
राखली की मर्जी बॉसची, फ्लाईट साठी आले
 या धावपळीने चिंब ओली मी झाले
 फ्लाईट निघेल कधी बरं, काळ येळ ठेवून तर
 मला पोचू द्या ना वेळेत, निघा ना…
फ्लाईटला जाऊ द्या ना त्वरित , आता वाजले की बारा.
फ्लाईटला जाऊ द्या ना त्वरित , आता वाजले की बारा
फ्लाईटला जाऊ द्या ना त्वरित , आता वाजले की बारा

कशा पाई वेळ काढता, गोल गोल फिरता
असं काय कर्ता,  हिला-
उडवा की लवकर ‌तरी
९ ची बी फ्लाईट गेली १० ची बी गेली
आता ११ ची  फ्लाईट निघाली
फ्लाईटला उडू द्या ना त्वरित, आता वाजले की बारा

आणि फ्लाईट सुरू झाली की ते काय म्हणतील ? ----" अप्सरा आली....." (विमान सुंदरीला बघून :))

-धनश्री
Https://dsaidso.blogspot.com

No comments:

Post a Comment

Varan bhat

  In the first month of our marriage, my husband visited my mom's for dinner. I wasn't joining, so my mom asked what to make. I come...