Thursday, June 7, 2018

हैप्पी बर्थडे सायली राजाध्यक्ष

सायली राजाध्यक्ष या फूड आणि lifestyle ब्लॉगर  यांना  मी follow  करते. मला त्यांच्या लिखाणातला खरेपणा , स्पष्टपणा आणि अर्थातच महिती  खूप आवडते .त्यांचा आज वाढदिवस आहे . त्याबद्दल एक  कविता
कानडी बोलणाऱ्या राज्यात मराठी ऐकणं तसं  दुर्मिळच
कोणीतरी गप्पा मारायला हवंय मराठीत ही इच्छा  सदैव होती मनात
लोणचं महोत्सवामुळे झाली तुमची ओळख
गप्पा मरायला तुमच्या  ब्लॉगपोस्ट यांची  होती मला  सोबत
कधी रोजच्या स्वयंपाकाबद्दल गप्पा
तर कधी साध्या झटपट पदार्थांबद्दल
कधी स्वयंपाकाचं नियोजन तर कधी स्वयंपाकाचं ललित
या गप्पांमुळे झटपट काही मस्त स्वयंपाक शिकले मी खरा
कधी विस्तृत माहिती असणारी प्रवासवर्णन
कधी देश परदेशी असलेल्या  लेखकांनी लिहिलेले लेख  यांच  संपादन
साड्यांच्या गप्पा जणू आम्हाला एक शॉपिंग मॉल मध्ये नेतात
फॅशन करण्याचे नवे आणि सोपे मार्ग सुचवतात
तुमच्या लिहिण्यातला स्पष्टपणा आणि खरेपणा भावला
जे आहे ते अगदी तसंच  सुंदररित्या मांडण्याचा तुमचा  धाडस भावला
तुमचा ब्लॉग वाचून लिहिण्यास येते स्फूर्ती
रेसिपीस करून पाहिल्या तेव्हा नवऱ्याकडून मिळते शबासकी
तुमचा ब्लॉग वाचून मिळणाऱ्या आनंदाचं कांही मोजमाप नाही
हैप्पी बर्थडे म्हणून तुमच्या  ऋणात मी सदैव रहाणं पसंत करीन
You can read Sayali Rajadhyaksha blog here -https://shecooksathome.com
https://sareesandotherstories.blog
-DHANASHREE

No comments:

Post a Comment

Varan bhat

  In the first month of our marriage, my husband visited my mom's for dinner. I wasn't joining, so my mom asked what to make. I come...