Tuesday, June 19, 2018

मी एक पास / नापास आई ?

स्वरा - " आई मला टिकली लाव न गं "

मी बॅगेतुन एक टिकलीचं पाकीट काढून त्यातली एक टिकली तिला लावली.

स्वरा - " आई , ही नको , ती शुभांगी सारखी टिकली लाव न गं "

मी - " अगं कोण ही शुभांगी , आता ही टिकली  लाव न "

स्वरा - " अगं ती शुभांगी , ती टी . व्ही वर असते ती , ती मोठी टिकली लावते ती "

अरेच्चा , माझ्या आत्ता लक्षात आलं, ती शुभांगी गोखलेंबद्दल म्हणत  होती .मागे श्रीयुत गंगाधर टिपरे यांचे जुने एपिसोड्स बघताना ती शामल म्हणजे  शुभांगी असं मी  म्हणाले होते .

तर असो . गेले दोन दिवस मी "शुभांगी " टिकली आणायला विसरतेय . आज घरी जाताना मी  नेली म्हणजे पुरे. नाहीतर मला प्रश्नांच्या भडिमाराला सामोरं  जावं  लागेल..
" आई तू टिकली का नाही आणलीस ?
आई  तू का विसरलीस?
आई आता जाऊया का आणायला?
आता का  नकॊ जाऊया आणायला? "

या  आणि  अशा अनेक प्रश्नांना घरी पाय ठेवताक्षणी उत्तर देताना हे‌ प्रश्न मला कुठल्याही बोर्डच्या परीक्षेपेक्षा नकोसे वाटतात. यात आपण नापास होण्याचीच शक्यता जास्त.

हाच विचार करता करता आपलं बालपण आठवतं. आपणही आपल्या आईला अशा असंख्य प्रश्नांची उत्तरं द्यायला  लावली होती. आता स्वतः आई झाल्यावर ते किती कठीण होतं ते कळलं.

पु ल एकदा एका कथेत म्हणाले होते - "मी एक नापास आजोबा"

आता मला वाटतं मी एक आईपणात नापास होण्याची भीती बाळगणारी आणि पास होण्यासाठी आटोकाट प्रयत्न करणारी आई आहे .
 आणि हो आईपणात पास झालेल्या  आयांना माझा सलाम!

#dsaidso #marathi

-धनश्री

No comments:

Post a Comment

Varan bhat

  In the first month of our marriage, my husband visited my mom's for dinner. I wasn't joining, so my mom asked what to make. I come...