Monday, September 18, 2017

First impression is the last impression

First impression is the last impression-या वाक्यावर माझा खूप काही विश्वास आहे असं नाही. पण लेकी बरोबरच्या दोन - तीन अनुभवांनंतर मला हेच वाटलं..
पहिला अनुभव-
लेकीला बिल्डिंगच्या खाली खेळायला घेऊन गेले होते. तिकडे मुलं बॅडमिंटन खेळत होती.
लेक: दादा काय खेळतोय?
मी: बॅडमिंटन. ( रॅकेट कडे दाखवून) याला रॅकेट म्हणतात
लेक: ( जोरात ओरडून) मच्छर मारतात याने!
आमच्या घरी मच्छर मारायला रॅकेट आहे. त्यामुळे तिला मी कितीदा समजावलं की ते आणि हे रॅकेट वेगळं आहे. पण ती समजेच ना. मग तिला एक उदाहरण देऊन समजावलं. तिच्या ओळखीतली अद्वैत नावाची दोन मुलं आहेत. तिला मी सांगितलं ते दोन अद्वैत दादा कसे वेगळे आहेत तसे हे दोन रॅकेट वेगळे आहेत. तेव्हा कुठे तिला ते पटलं.
दुसरा अनुभव
पंजाबी ड्रेस च्या साल्वारीला नाडी घालायची होती. त्यासाठी पांढरी नाडी काढली. ती बघून लेकीचे उद्गार होते " mobile charging" . कारण माझा charger सुद्धा तसाच पंधरा लांबलचक आहे.
या दोन्ही मजेशीर अनुभवानंतर मुलांच्या बाबतीत तरी "First impression is the last impression" मला पटले. 🙂

No comments:

Post a Comment

Varan bhat

  In the first month of our marriage, my husband visited my mom's for dinner. I wasn't joining, so my mom asked what to make. I come...