Saturday, July 22, 2017

मलाकाहीचप्रॉब्लेमनाही/ Mala Kahich Problem Nahi

Inspired by a post by Sayali Rajadhyaksha for the promotion of marathi movie " Mala Kahich Problem Nahi."' Dedicating this poem to my husband Siddhesh Joglekar!
IIMB की IIMC मला काहीच प्रॉब्लेम नाही
४ वर्ष सिद्धेशची बायको म्हणून बोलते काही
त्याला "Planning " जमत नाही, मला काहीच प्रॉब्लेम नाही
"Planning Checklist " शिवाय माझं पान हलत नाही
तो आहे भटक्या, मला काहीच प्रॉब्लेम नाही
मी घरी बसून वाचत राहते काही
तो आहे बंगलोरला, मला काहीच प्रॉब्लेम नाही
करिअर साठी काही दिवस दूर राहतो आहोत आम्ही
तो आहे खर्चिक , मला काहीच प्रॉब्लेम नाही
पैसे वाचवून हळूहळू संचय करते धनुआई
तो कविता करतो, मला काहीच प्रॉब्लेम नाही
माझी ही पहिली कविता त्याला समर्पित केली ताई
तो आहे तसा आणि मी आहे अशी,
"opposites attract" म्हणूनचं मला काहीच प्रॉब्लेम नाही
-Dhanashree

No comments:

Post a Comment

Varan bhat

  In the first month of our marriage, my husband visited my mom's for dinner. I wasn't joining, so my mom asked what to make. I come...